Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2022
Có mặt một thời gian trên thị trường chăm sóc sức khỏe, FAZ đã trở thành một sản phẩm được hàng triệu người tin dùng để điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch, nhờ đó nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.
Với mong muốn tri ân khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAZ suốt thời gian qua, chương trình “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FAZ 2022” là món quà đặc biệt dành riêng cho khách hàng đã luôn sát cánh cùng FAZ.
Từ ngày 15/02/2022 đến hết ngày 31/12/2022, quý khách mua sản phẩm FAZ có TEM CHỐNG GIẢ VÀ TÍCH ĐIỂM THƯỞNG còn nguyên lớp phủ bạc sẽ được tích điểm và đổi quà theo cơ chế sau:
CƠ CHẾ TÍCH ĐIỂM
Khi tích đủ 135 điểm (tương đương 3 chai FAZ 30 viên), quý khách sẽ đổi được quà tặng tương ứng là 1 chai 15 viên một trong các sản phẩm: JEX, OTiV, WiT, RiTANA. Tích đủ 270 điểm (tương đương 6 chai FAZ 30 viên) quý khách sẽ đổi được 1 chai FAZ 30 viên. Chi tiết về số điểm quy đổi các sản phẩm khác, quý khách có thể theo dõi ở phần thể lệ bên dưới.
Quý khách sẽ nhận quà tặng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận đổi quà với tổng đài ECOGREEN.
Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.
Lưu ý: Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 28/02/2023. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
Chi tiết về chương trình khuyến mãi như sau:
1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:
Để đăng ký tham gia Chương trình, Khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả & tích điểm thưởng” dán trên mỗi sản phẩm ECOGREEN bằng cách nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web www.ecogreen.com.vn.
1.1 Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại:
Để đăng ký chương trình, Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089
Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO 12345678” gửi đến 6089
(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:
- 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich xx diem [TÊN SẢN PHẨM]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/22. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 1800556889”
- 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889”
(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:
b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:
- Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:
- Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.
1.2 Đăng ký qua website www.ecogreen.com.vn:
Khi đăng ký Khách hàng qua trang web www.ecogreen.com.vn, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:
(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN gửi đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau: “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889”
(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.
1.3 Lưu ý chung:
- Chương trình tích điểm đổi quà này chỉ được áp dụng cho một số điện thoại đăng ký tham gia ban đầu. Số điểm tích lũy không được trao đổi chuyển nhượng, cộng dồn cho số điện thoại khác trong bất kỳ trường hợp nào.
- Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm... để chương trình tư vấn hình thức và sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và dùng thông tin này để nhận quà.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.
- Khách hàng có quyền ngừng tham gia Chương trình bằng cách nhắn tin theo cú pháp: “ECO Huy tham gia chuong trinh” gửi đến tổng đài 6089.
2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ:
2.1 Cách thức tích điểm:
Trên mỗi hộp sản phẩm ECOGREEN có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web www.ecogreen.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện như sau:
2.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:
Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089
Ví dụ: ECO 12345678 gửi đến 6089
(a) Đối với tin nhắn hợp lệ:
Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:
NỘI DUNG | TỔNG ĐÀI 6089 | TỔNG ĐÀI ECOGREEN |
Khi Khách hàng nhắn tin đầu tiên | Quy khach vua tich xx diem [TEN SAN PHAM]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/22. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 1800556889 | Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889 |
Khi Khách hàng nhắn tin thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà (theo điểm SP tương ứng) | QK vua tich xx diem [Tên sản phẩm]. Tich [Điểm món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm] diem [Tên sản phẩm] truoc 31/12/22 de doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 | Diem tich luy xxx. Diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm - điểm đổi quà hiện có] de doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Xem danh sach qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac LH 02873076089 |
Khi Khách hàng nhắn tin thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà | Quy khach vua tich xx diem [Tên sản phẩm]. Tich [điểm đủ đổi món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm] diem [Tên sản phẩm] truoc 31/12/22 de doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 | Diem tich luy xxxx. Diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac goi 02873076089 |
Khi Khách hàng tích đủ điểm đổi hạn mức quà cuối cùng và cũng vượt mức điểm tối đa | QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Diem vua tich luy da vuot han muc doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 | Diem tich luy xxxx. Diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm] va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02873076089 de doi qua |
Khi Khách hàng hết hạn mức đổi quà và cũng vượt mức điểm đổi quà tối đa | QK vua tich xx diem [Tên sản phẩm]. Diem vua tich luy khong ap dung doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 | Diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh quy dinh. Chi tiet lien he 02873076089 |
(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:
b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:
- Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:
- Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
- Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
Lưu ý: Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.
2.1.2 Tích điểm qua website www.ecogreen.com.vn:
(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:
NỘI DUNG | TỔNG ĐÀI ECOGREEN |
Khi Khách hàng nhập mã số đầu tiên | Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/22. LH 1800556889 |
Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi nhưng chưa đủ điểm đổi quà (theo điểm SP tương ứng) | Diem tich luy xxx. Diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm - điểm đổi quà hiện có] de doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Xem danh sach qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac LH 02873076089 |
Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà | Diem tich luy xxxx. Diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm]. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac goi 02873076089 |
Khi Khách hàng tích đủ điểm đổi hạn mức quà cuối cùng và cũng vượt mức điểm tối đa | Diem tich luy xxxx. Diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên món quà gần nhất của sản phẩm vừa tích điểm] va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02873076089 de doi qua |
Khi Khách hàng hết hạn mức đổi quà và cũng vượt mức điểm đổi quà tối đa | Diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh quy dinh. Chi tiet lien he 02873076089 |
(b) Trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ:
Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.
2.2 Quy định số điểm tích lũy:
Lưu ý:
- Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website www.ecogreen.com.vn
2.3 Quy định điều kiện đổi quà:
2.3.1 Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng:
2.3.2 Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà
Lưu ý:
- Quà tặng sản phẩm không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
- Mã Mua Hàng không có giá trị mua bán, tặng, cho, chuyển nhượng và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, 01 mã mua hàng chỉ được sử dụng thanh toán trong 01 (một) lần mua hàng. Một đơn hàng có thể được áp dụng nhiều Mã Mua Hàng.
2.4 Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy
- Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
- Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng
3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ:
3.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:
- Chương trình Khách hàng thân thiết ECOGREEN 2022 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 15/02/2022 cho đến hết ngày 31/12/2022, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 15/02/2022 cho đến hết ngày 31/12/2022.
- Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 28/02/2023. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.
3.2 Cách thức đổi quà:
Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình -www.ecogreen.com.vn hoặc gọi 02873076089. Cách thức thực hiện như sau:
(a) Bằng cách truy cập trang web www.ecogreen.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:
- Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đã tích điểm
- Bước 2: Tại trang Đổi quà, thêm quà tặng đã đủ điểm đổi vào giỏ hàng
- Bước 3: Xác nhận thông tin giao hàng nếu nhận sản phẩm hoặc nhận ngay Mã mua hàng vào Hồ sơ cá nhân
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công:
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà chưa tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “QK da dung xxxx diem doi qua. Diem con lai: [điểm đổi quà hiện có]. Vui long tich them [Điểm đổi quà tối đa-điểm đổi quà đã tích] diem truoc 31/12/22 de doi qua theo chuong trinh. Chi tiet tai https://ecogreen.com.vn”
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe toan dien ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi Mã Mua Hàng: “Quy khach da dung xxx diem doi Ma Mua Hang xxxxxxxx tri gia x.xxx.xxxVND de mua hang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 truoc dd/mm/yy”.
(b) Bằng cách gọi đến 02873076089 và thực hiện theo trình tự sau:
- Bước 1: Cung cấp các thông tin như khi đăng ký tham gia Chương trình cho nhân viên tổng đài để xác nhận thông tin Khách hàng
- Bước 2: Nhân viên Ecogreen sẽ tư vấn chọn quà tặng đã đủ điểm đổi
- Bước 3: Xác nhận thông tin giao hàng nếu nhận sản phẩm hoặc nhận ngay Mã Mua Hàng vào Hồ sơ cá nhân
Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công:
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà chưa tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “QK da dung xxxx diem doi qua. Diem con lai: [điểm đổi quà hiện có]. Vui long tich them [Điểm đổi quà tối đa - điểm đổi quà đã tích] diem truoc 31/12/22 de doi qua theo chuong trinh. Chi tiet tai https://ecogreen.com.vn”
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe toan dien ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.
- Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi Mã Mua Hàng: “Quy khach da dung xxx diem doi Ma Mua Hang xxxxxxxx tri gia x.xxx.xxxVND de mua hang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089 truoc dd/mm/yy”.
(*) Lưu ý:
- Nếu các quà tặng mà Khách hàng chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Khách hàng có thể chọn món quà khác có giá trị tương ứng với số điểm tích lũy tại thời điểm đổi quà.
- Số điện thoại yêu cầu đổi quà và thông tin nhận quà phải trùng khớp với thông tin của khách hàng đã cung cấp khi nhận được cuộc gọi đề nghị cung cấp thông tin từ tổng đài ECOGREEN sau khi gửi tin nhắn đăng kí/ tham gia Chương trình. Nếu thông tin không trùng khớp, Công ty có quyền từ chối yêu cầu đổi quà của người yêu cầu.
3.3 Cách thức gửi quà:
- Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.
- Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.
- Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Khách hàng có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
- Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.
4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:
- Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà…, Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 02873076089 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
- Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)
5. QUY ĐỊNH KHÁC:
- Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
- Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 28/02/2023. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
- Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
- Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.
FAZ - Hỗ trợ điều hòa MỠ MÁU, kiểm soát TĂNG HUYẾT ÁP và các bệnh TIM MẠCH Mua FAZ với giá nhà thuốc, ship toàn quốc Thành phần và công dụng: FAZ với thành phần GDL-5 thiên nhiên (Policosanol) giúp điều hòa hoạt động men HMG-CoA và tăng hoạt hóa Receptor tế bào, từ đó hỗ trợ:
* An toàn khi dùng dài lâu, không hại gan, thận, bao tử (dạ dày). * Sản phẩm được Eco Pharma phân phối độc quyền tại Việt Nam, hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc và được bán online tại Ecogreen. Sản phẩm được sản xuất với quy trình chiết xuất hiện đại và công nghệ độc quyền, đạt tiêu chuẩn tại Mỹ, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Tư vấn & hỗ trợ mua hàng: 1800 556 889 |
FAZ - Điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát Tăng huyết áp & các bệnh Tim mạch
ECOGREEN chủ động chăm sóc sức khỏe
Bạn muốn nhận thông tin từ các chuyên gia để chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình?
Hỏi đáp - Tư vấn
Thông tin hỏi đáp tư vấn sức khỏe chuyên khoa
Nhằm giúp phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch, Tăng huyết áp, Thiếu máu - Nhồi máu cơ tim, …
Hoạt động Cộng đồng
Faz hân hạnh tài trợ Đại hội Tim mạch toàn quốc lần thứ 14 năm 2014
Sự kiện này đã thu hút hơn 2.000 đại biểu tham dự, đánh dấu sự phát triển của ngành Tim mạch Việt Nam...