Mua Faz

Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2024

08:59 30/01/2024

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, FAZ đã trở thành sản phẩm được hàng triệu người tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ điều hòa mỡ máu, kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch, nâng cao chất lượng sống.

Thay cho lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAZ trong suốt thời gian qua, nhãn hàng FAZ trân trọng gửi đến chương trình KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FAZ 2024 cực hấp dẫn.

khách hàng thân thiết faz 2024

CƠ CHẾ TÍCH ĐIỂM

Tên sản phẩm Quy cách Đơn giá (đồng) Số điểm
FAZ 30 viên 300.000 20 điểm
Tích đủ 80 điểm (tương đương 4 chai FAZ 30 viên), quý khách sẽ đổi được quà tặng tương ứng là 1 chai 15 viên các sản phẩm trong hệ thống Ecogreen, bao gồm: JEX, OTiV, RiTANA, WiT, Qik (For Men), Qik (For Women). Chi tiết chương trình, vui lòng xem tiếp các nội dung bên dưới.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Để đăng ký tham gia Chương trình, Khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số – là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” dán trên mỗi sản phẩm ECOGREEN bằng cách: nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web https://ecogreen.com.vn.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

1. Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại

Để đăng ký chương trình, Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

 <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

 Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO MZ12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich xx diem [Tên SP]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/24. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089”
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/24. LH 1800556889”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

(*) Lưu ý: 

  • Chi phí gửi tin nhắn về tổng đài 6089 là 1.000VNĐ/tin nhắn
  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2. Đăng ký qua website https://ecogreen.com.vn/

  • Khách hàng truy cập vào website https://ecogreen.com.vn/, chọn chức năng Tích điểm, sau đó nhập số điện thoại và mã số để đăng ký tham gia chương trình.
  • Khi Khách hàng đăng ký qua trang web https://ecogreen.com.vn, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN gửi đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau:

“Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/24. LH 1800556889”

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một số điện thoại nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h. 

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, sẽ nhận được phản hồi từ website với nội dung: “Mã XXXXXXXXXX không chính xác, Quý khách vui lòng kiểm tra và nhập lại”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, sẽ nhận được phản hồi từ website với nội dung: “Mã XXXXXXXXXX không chính xác, Quý khách vui lòng kiểm tra và nhập lại”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Số điện thoại XXXXX XXXXX đang bị tạm khóa. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 02871026089 để được hỗ trợ.”

3. Các lưu ý chung

  • Chương trình tích điểm đổi quà này chỉ được áp dụng cho một số điện thoại đăng ký tham gia ban đầu. Số điểm tích lũy không được trao đổi chuyển nhượng, cộng dồn cho số điện thoại khác trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm… để chương trình tư vấn hình thức và sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và dùng thông tin này để nhận quà.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.

CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ

1. Cách thức tích điểm

Trên mỗi hộp sản phẩm ECOGREEN có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web https://ecogreen.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện như sau:

1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO AB12345678 gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

 NỘI DUNG TỔNG ĐÀI 6089 TỔNG ĐÀI ECOGREEN
Khi Khách hàng nhắn tin đầu tiên Quy khach vua tich xx diem [Tên SP]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/24. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089 Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/24. LH 1800556889
Khi Khách hàng nhắn tin thứ 2 trở đi và chưa đủ điểm đổi quà QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Tich [Điểm quà tặng] diem [Tên nhãn] truoc 31/12/24 de doi 1 [Tên nhãn] 15v. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089 [Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm suất quà – điểm đổi quà] diem de doi 1 [Tên nhãn] 15V den 31/12/24. Truy cap https://ecogreen.com.vn hoac LH 02871026089
Khi KH tích mã thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Tich [Điểm quà tặng] diem [Tên nhãn] truoc 31/12/24 de doi 1 [Tên nhãn] 15v. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089 [Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15v. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac LH 02871026089
Khi KH tích đủ điểm đổi quà suất cuối cùng & tổng điểm 

tích lũy bằng/vượt điểm đổi quà tối đa

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Diem tich luy [Tên nhãn] da vuot han muc doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089. [Tên nhãn]: diem tich luy xxxx, diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02871026089
Khi KH tích điểm

vượt điểm đổi quà

tối đa

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Diem tich luy [Tên nhãn] da vuot han muc doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet https://ecogreen.com.vn hoac goi 02871026089. [Tên nhãn]: diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy Khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh. Chi tiet lien he 02871026089

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

 (*) Lưu ý:

  • Chi phí gửi tin nhắn về tổng đài 6089 là 1.000VNĐ/tin nhắn
  • Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

1.2 Tích điểm qua website https://ecogreen.com.vn

Khách hàng truy cập vào website https://ecogreen.com.vn sau đó chọn mục tích điểm để nhập thông tin bao gồm số điện thoại đã đăng kí ban đầu và mã số dự thưởng để tích điểm

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: 

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

 NỘI DUNG TỔNG ĐÀI ECOGREEN
Khi Khách hàng nhập mã số đầu tiên Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/24. LH 1800556889
Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi và chưa đủ điểm đổi quà [Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm suất quà – điểm đổi quà] diem de doi 1 [Tên nhãn] 15V den 31/12/24. Truy cap https://ecogreen.com.vn hoac LH 02871026089
Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà [Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac LH 02871026089
Khi KH tích đủ điểm đổi quà suất cuối cùng & tổng điểm tích lũy bằng/vượt điểm đổi quà tối đa [Tên nhãn]: diem tich luy xxxx, diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02871026089
Khi KH tích điểm vượt điểm đổi

 quà tối đa

[Tên nhãn] Diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy

khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh quy dinh. Chi tiet lien he 02871026089

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h

2. Quy định số điểm tích lũy

Tên sản phẩm Quy cách Đơn giá (VNĐ) Số điểm
FAZ 30 viên 300.000 20 điểm FAZ

(*) Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website https://ecogreen.com.vn

3. Quy định điều kiện đổi quà

3.1 Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng

Quà tặng Đơn giá
(VNĐ)
Điểm đổi quà
JEX 15 viên 180.000 80 điểm FAZ
JEX 30 viên 350.000 160 điểm FAZ
RiTANA 15 viên 180.000 80 điểm FAZ
RiTANA 30 viên 330.000 160 điểm FAZ
OTIV 15 viên 170.000 80 điểm FAZ
OTIV 30 viên 330.000 160 điểm FAZ
WIT 15 viên 170.000 80 điểm FAZ
WIT 30 viên 330.000 160 điểm FAZ
QIK (FOR WOMEN) 15 viên 140.000 80 điểm FAZ
QIK (FOR MEN) 15 viên 140.000 80 điểm FAZ
QIK (FOR MEN) 30 viên 275.000 160 điểm FAZ
QIK (FOR WOMEN) 30 viên 275.000 160 điểm FAZ
FAZ 30 viên 300.000 160 điểm FAZ

3.2 Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà

Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà đối với từng sản phẩm tích điểm:

Sản phẩm

tích điểm

Số điểm tích lũy tối đa có giá trị đổi quà Số suất quà được đổi tối đa Quà tặng được đổi
FAZ 30 viên 320 4 chai 15 viên hoặc 2 chai 30 viên FAZ

QIK (FOR WOMEN)

QIK (FOR MEN)

RiTANA

WIT

JEX

OTIV

(*) Lưu ý:

  • Quà tặng sản phẩm không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Nếu số điện thoại tích điểm vượt quá số điểm tích lũy tối đa có giá trị đổi quà, tất cả các điểm vượt đều không có giá trị đổi quà.

4. Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.

THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ

1. Thời hạn chương trình và đổi quà

  • Chương trình Khách hàng thân thiết ECOGREEN 2024 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/02/2024 cho đến 23:59 ngày 31/12/2024, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/02/2024 cho đến 23:59 ngày 31/12/2024.
  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 15/03/2025. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

2. Cách thức đổi quà

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình https://ecogreen.com.vn hoặc gọi 02871026089. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web https://ecogreen.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đã tích điểm
  • Bước 2: Tại trang Đổi quà, thêm quà tặng đã đủ điểm đổi vào giỏ hàng
  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “[Tên nhãn]: QK da dung xxx diem doi qua. Diem doi qua con lai: xxx. Vui long tich them [Điểm suất quà – điểm đổi quà còn lại] diem truoc 31/12/24 de doi qua theo CT. Chi tiet https://ecogreen.com.vn.”

Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “[Tên nhãn]: QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.

(b) Bằng cách gọi đến 02871026089 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Khách hàng dùng số điện thoại đã tích điểm liên hệ hotline 02871026089, cung cấp thông tin như mục 2.3 Lưu ý chung để nhân viên tổng đài kiểm tra điểm và hỗ trợ đổi quà (nếu có)
  • Bước 2: Khách hàng chọn quà tặng trong danh sách quà tặng theo thể lệ chương trình (Mục 3.3.1 Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng)

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “[Tên nhãn]: QK da dung xxx diem doi qua. Diem doi qua con lai: xxx. Vui long tich them [Điểm suất quà – điểm đổi quà còn lại] diem truoc 31/12/24 de doi qua theo CT. Chi tiet https://ecogreen.com.vn”

Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “[Tên nhãn]: QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.

(*) Lưu ý:

  • Nếu quà tặng mà Khách hàng chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Khách hàng có thể chọn món quà khác trong danh sách quà tặng theo thể lệ chương trình.
  • Số điện thoại liên hệ hotline 02871026089 yêu cầu đổi quà phải trùng khớp với Số điện thoại tích điểm trong Chương trình.

3. Cách thức gửi quà

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 02871026089 để thông báo về việc này.
  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Khách hàng có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 02871026089 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)

QUY ĐỊNH KHÁC

  • Việc sử dụng thông tin, hình ảnh khách hàng cho mục đích quảng cáo thương mại,… sẽ được Công ty thực hiện theo quy định của Bộ luật dân sự và các quy định pháp luật có liên quan.
  • Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 15/03/2025. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

faz box

07:26 02/04/2024
Share Facebook Share Twitter Share Pinterest