Mua Faz

Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2023

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, FAZ đã trở thành sản phẩm được hàng triệu người tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ điều hòa mỡ máu, kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh tim mạch, nâng cao chất lượng sống.

Thay cho lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAZ trong suốt thời gian qua, nhãn hàng FAZ trân trọng gửi đến chương trình KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT cực hấp dẫn trong năm 2023.

Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2023

Theo đó, từ ngày 01/01/2023 đến hết ngày 31/12/2023, quý khách mua sản phẩm FAZ có TEM CHỐNG GIẢ VÀ TÍCH ĐIỂM THƯỞNG còn nguyên lớp phủ bạc sẽ được tích điểm và đổi quà theo cơ chế sau:

CƠ CHẾ TÍCH ĐIỂM

Tên sản phẩm

Quy cách

Đơn giá (đồng)

Số điểm

FAZ

30 viên

300.000

20 điểm

Tích đủ 80 điểm (tương đương 4 chai FAZ 30 viên), quý khách sẽ đổi được quà tặng tương ứng là 1 chai 15 viên các sản phẩm trong hệ thống Ecogreen, bao gồm: JEX, OTiV, RiTANA, WiT, Qik (For Men), Qik (For Women).

Quý khách sẽ nhận quà tặng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận đổi quà với tổng đài ECOGREEN.

Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.

Lưu ý: Quý khách có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 15/03/2024. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.

Chi tiết về chương trình khuyến mãi như sau:

1. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH:

Để đăng ký tham gia Chương trình, Khách hàng phải gửi tin nhắn có ít nhất 01 (một) mã số - là Mã số thẻ cào với dãy 10 ký tự gồm chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”) được in trên “Tem chống giả và tích điểm thưởng” dán trên mỗi sản phẩm ECOGREEN bằng cách: nhắn tin đến tổng đài 6089 của Chương trình hoặc nhập Mã số tại trang web: https://ecogreen.com.vn.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ/ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

1.1  Đăng ký bằng tin nhắn điện thoại:

Để đăng ký chương trình, Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp:

 <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

 Ví dụ: Soạn tin nhắn: “ECO MZ12345678” gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài 6089: “Quy khach vua tich xx diem [Tên SP]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/23. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089”.
  • 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN: “Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/23. LH 1800556889”

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã được sử dụng tích điểm:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: Chi phí gửi tin nhắn về tổng đài 6089 là 1.000VNĐ/tin nhắn

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  

1.2 Đăng ký qua website https://ecogreen.com.vn/

Khách hàng truy cập vào website https://ecogreen.com.vn/, chọn chức năng Tích điểm, sau đó nhập số điện thoại và mã số để đăng ký tham gia chương trình.

Khi Khách hàng đăng ký qua trang web https://ecogreen.com.vn, Khách hàng sẽ nhận được phản hồi từ tổng đài ECOGREEN như sau:

(a) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ: Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn phản hồi từ tổng đài ECOGREEN gửi đến số điện thoại đã đăng ký với nội dung sau:

“Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/23. LH 1800556889”

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một số điện thoại nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, sẽ nhận được phản hồi từ website với nội dung: “Mã XXXXXXXXXX không chính xác, Quý khách vui lòng kiểm tra và nhập lại”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, sẽ nhận được phản hồi từ website với nội dung: “Mã XXXXXXXXXX không chính xác, Quý khách vui lòng kiểm tra và nhập lại”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhập mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Số điện thoại XXXXX XXXXX đang bị tạm khóa. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 028 7307 6089 để được hỗ trợ.”

1.3  Các lưu ý chung:

  • Chương trình tích điểm đổi quà này chỉ được áp dụng cho một số điện thoại đăng ký tham gia ban đầu. Số điểm tích lũy không được trao đổi chuyển nhượng, cộng dồn cho số điện thoại khác trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Khách hàng khi đã tham gia chương trình phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin là: Họ và Tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email và các thông tin khác (nếu có) như: nghề nghiệp, các vấn đề sức khỏe quan tâm... để chương trình tư vấn hình thức và sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhằm hỗ trợ khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và dùng thông tin này để nhận quà.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản của mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu Khách hàng để lộ thông tin truy cập tài khoản.

2. CÁCH THỨC TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ:

2.1 Cách thức tích điểm:

Trên mỗi hộp sản phẩm ECOGREEN có 01 (một) “Tem chống giả & tích điểm thưởng”, trừ các sản phẩm là quà tặng. Khách hàng cào lớp phủ bạc trên tem để xem mã số gồm 10 ký tự là chữ cái và số (sau đây gọi tắt là “Mã số”). Khách hàng tiến hành tích điểm bằng cách nhắn tin Mã số gửi đến tổng đài 6089 hoặc qua trang web https://ecogreen.com.vn. Mỗi Mã số chỉ được sử dụng tích điểm (01) một lần trong thời hạn Chương trình. Việc tích điểm được thực hiện như sau:

2.1.1 Tích điểm bằng tin nhắn điện thoại:

Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: <ECO> <Mã số> gửi về tổng đài 6089

Ví dụ: ECO AB12345678 gửi đến 6089

(a) Đối với tin nhắn hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 02 (hai) tin nhắn phản hồi từ tổng đài của chương trình với nội dung sau:

 NỘI DUNG

TỔNG ĐÀI 6089

TỔNG ĐÀI ECOGREEN

Khi Khách hàng nhắn tin đầu tiên

Quy khach vua tich xx diem [Tên SP]. Chuong trinh tich diem doi qua den 31/12/23. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089

Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/23. LH 1800556889

Khi Khách hàng nhắn tin thứ 2 trở đi và chưa đủ điểm đổi quà

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Tich [Điểm quà tặng] diem [Tên nhãn] truoc 31/12/23 de doi 1 [Tên nhãn] 15v. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089

[Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm suất quà - điểm đổi quà] diem de doi 1 [Tên nhãn] 15V den 31/12/23. Truy cap https://ecogreen.com.vn hoac LH 02873076089

Khi KH tích mã thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Tich [Điểm quà tặng] diem [Tên nhãn] truoc 31/12/23 de doi 1 [Tên nhãn] 15v. Tra cuu qua tang tai https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089

[Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15v. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac LH 02873076089

Khi KH tích đủ điểm đổi quà suất cuối cùng & tổng điểm tích lũy bằng/vượt điểm đổi quà tối đa

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Diem tich luy [Tên nhãn] da vuot han muc doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089.

[Tên nhãn]: diem tich luy xxxx, diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02873076089

Khi KH tích điểm vượt điểm đổi quà tối đa

QK vua tich xx diem [TÊN SP]. Diem tich luy [Tên nhãn] da vuot han muc doi qua theo the le chuong trinh. Chi tiet https://ecogreen.com.vn hoac goi 02873076089.

[Tên nhãn]: diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy Khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh. Chi tiet lien he 02873076089

(b) Đối với tin nhắn không hợp lệ: Tổng đài 6089 sẽ phản hồi như sau:

b.1. Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so nay da duoc su dung. Yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da duoc su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so da duoc su dung lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan 3 lan ma so da su dung. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn Mã số trùng với Mã số đã đăng ký, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan 3 lan ma so da su dung. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

b.2. Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ:

  • Nếu lần đầu tiên Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma so Quy Khach vua nhan khong dung, yeu cau tich diem khong thanh cong. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 02 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 2. Tai khoan se tam khoa neu nhan ma so khong hop le 3 lan. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”
  • Nếu lần thứ 03 Khách hàng nhắn mã số không hợp lệ, Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “Quy Khach nhan ma so khong hop le lan 3. So dien thoai nay se khong duoc tham gia tich diem trong 24h. L/H 1800556889 de duoc ho tro.”

Lưu ý: Chi phí gửi tin nhắn về tổng đài 6089 là 1.000VNĐ/tin nhắn

Trong trường hợp một thuê bao điện thoại nhắn sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.  

2.1.2  Tích điểm qua website https://ecogreen.com.vn:

Khách hàng truy cập vào website https://ecogreen.com.vn sau đó chọn mục tích điểm để nhập thông tin bao gồm số điện thoại đã đăng ký ban đầu và mã số dự thưởng để tích điểm

(a) Trường hợp số điện thoại và Mã số hợp lệ:

Khách hàng sẽ nhận được 01 (một) tin nhắn từ tổng đài ECOGREEN với nội dung sau:

 NỘI DUNG

TỔNG ĐÀI ECOGREEN

Khi Khách hàng nhập mã số đầu tiên

Chuc mung QK tro thanh thanh vien KHTT ECOGREEN. Truy cap https://ecogreen.com.vn voi mat khau xxxxxx de tich diem doi qua den 31/12/23. LH 1800556889

Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi và chưa đủ điểm đổi quà

[Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. Chi can tich them [Điểm suất quà - điểm đổi quà] diem de doi 1 [Tên nhãn] 15V den 31/12/23. Truy cap https://ecogreen.com.vn hoac LH 02873076089

Khi Khách hàng nhập mã số thứ 2 trở đi và đủ điểm đổi quà

[Tên nhãn]: diem tich luy xxx, diem doi qua xxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V. Truy cap https://ecogreen.com.vn de doi qua hoac LH 02873076089

Khi KH tích đủ điểm đổi quà suất cuối cùng & tổng điểm tích lũy bằng/vượt điểm đổi quà tối đa

[Tên nhãn]: diem tich luy xxxx, diem doi qua xxxx. QK du diem doi 1 [Tên nhãn] 15V va da het han muc doi qua cua chuong trinh. LH 02873076089

Khi KH tích điểm vượt điểm đổi quà tối đa

[Tên nhãn] Diem tich luy xxxx. Diem tich luy cua Quy khach da vuot han muc doi qua cua chuong trinh quy dinh. Chi tiet lien he 02873076089

(b) Trong trường hợp số điện thoại và Mã số không hợp lệ: Trong trường hợp một tài khoản nhập sai Mã số quá 03 lần sẽ không được tham gia Chương trình trong 24h.

2.2  Quy định số điểm tích lũy:

STT

TÊN SẢN PHẨM

QUY CÁCH

ĐƠN GIÁ (VNĐ)

SỐ ĐIỂM

01

ANGELA GOLD

60 viên

720.000

40 điểm ANGELA

02

ANGELA GOLD

30 viên

370.000

20 điểm ANGELA

03

ANGELA GOLD

15 viên

190.000

10 điểm ANGELA

04

ALIPAS

60 viên

1.400.000

80 điểm ALIPAS

05

ALIPAS

30 viên

750.000

40 điểm ALIPAS

06

OTiV

60 viên

590.000

40 điểm OTiV

07

OTiV

30 viên

330.000

20 điểm OTiV

08

OTiV

15 viên

170.000

10 điểm OTiV

09

RiTANA

60 viên

650.000

40 điểm RiTANA

10

RiTANA

30 viên

330.000

20 điểm RiTANA

11

JEX

60 viên

630.000

40 điểm JEX

12

JEX

30 viên

350.000

20 điểm JEX

13

JEX

15 viên

180.000

10 điểm JEX

14

WIT

60 viên

590.000

40 điểm WIT

15

WIT

30 viên

330.000

20 điểm WIT

16

WIT

15 viên

170.000

10 điểm WIT

17

QIK (FOR WOMEN)

30 viên

275.000

20 điểm QIK

18

QIK (FOR MEN)

30 viên

275.000

20 điểm QIK

19

QIK (FOR WOMEN)

15 viên

140.000

10 điểm QIK

20

QIK (FOR MEN)

15 viên

140.000

10 điểm QIK

21

FAZ

30 viên

300.000

20 điểm FAZ

22

HEWEL

30 viên

240.000

20 điểm HEWEL

Lưu ý:

  • Điểm tích lũy không có giá trị mua bán, tặng cho, chuyển nhượng hoặc quy đổi thành tiền mặt.
  • Khách hàng có thể xem lịch sử tích lũy điểm tại website https://ecogreen.com.vn

2.3 Quy định điều kiện đổi quà:

2.3.1 Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng:

QUÀ TẶNG

ĐƠN GIÁ (VNĐ)

ĐIỂM ĐỔI QUÀ

JEX 15 viên

180.000

80 điểm JEX/FAZ

RiTANA 15 viên

180.000

80 điểm RiTANA/FAZ/HEWEL/ANGELA

OTiV 15 viên

170.000

80 điểm OTiV/ FAZ

WIT 15 viên

170.000

80 điểm WIT/ FAZ

ANGELA GOLD 15 viên

190.000

80 điểm ANGELA

ALIPAS 15 viên

385.000

160 điểm ALIPAS

QIK (FOR WOMEN) 15 viên

140.000

80 điểm

QIK/FAZ/HEWEL/ANGELA/RiTANA

QIK (FOR MEN) 15 viên

140.000

80 điểm QIK/FAZ/HEWEL/ANGELA/RiTANA

2.3.2  Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà

Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà đối với từng sản phẩm tích điểm:

Sản phẩm tích điểm

Số điểm tích lũy tối đa có giá trị đổi quà

Số suất quà được đổi tối đa

Quà tặng được đổi

FAZ 30 viên

320

4 chai 15 viên

 

QIK (FOR WOMEN)

QIK (FOR MEN)

RiTANA

WIT

JEX

OTiV

Lưu ý:

  • Quà tặng sản phẩm không có giá trị mua bán, quy đổi thành tiền mặt và không được tích điểm.
  • Nếu số điện thoại tích điểm vượt quá số điểm tích lũy tối đa có giá trị đổi quà, tất cả các điểm vượt đều không có giá trị đổi quà.

2.4 Khấu trừ/hủy bỏ điểm tích lũy

  • Sau khi Khách hàng tiến hành đổi quà tặng, Công ty sẽ khấu trừ điểm tích lũy của Khách hàng tương đương với số điểm quy định đổi quà trong Thể lệ Chương trình. Số điểm còn lại sẽ được sử dụng tiếp để đổi quà trong thời hạn của Chương trình.
  • Khi nghi ngờ Khách hàng có hành vi gian lận, Công ty có quyền tạm đóng tài khoản để xác minh. Nếu có cơ sở xác định là gian lận thì Công ty có quyền xóa và/hoặc trừ các điểm số đã tích lũy do gian lận của Khách hàng.

3. THỜI HẠN CHƯƠNG TRÌNH VÀ ĐỔI QUÀ:

3.1 Thời hạn chương trình và đổi quà:

  • Chương trình Khách hàng thân thiết ECOGREEN 2023 bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2023 cho đến 23:59 ngày 31/12/2023, theo đó việc khách hàng được tham gia tích điểm theo quy định của Chương trình được bắt đầu từ 00:00 giờ ngày 01/01/2023 cho đến 23:59 ngày 31/12/2023.
  • Khách hàng có quyền đổi quà ngay khi đạt đủ điểm hoặc bất cứ khi nào trước ngày 15/03/2024. Công ty không chịu trách nhiệm cho các khiếu nại trong mọi trường hợp quá hạn đổi quà nêu trên.

3.2 Cách thức đổi quà:

Khách hàng có thể tiến hành đổi quà tại trang web của Chương trình  https://ecogreen.com.vn hoặc gọi 02873076089. Cách thức thực hiện như sau:

(a) Bằng cách truy cập trang web https://ecogreen.com.vn và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Đăng nhập bằng số điện thoại đã tích điểm
  • Bước 2: Tại trang Đổi quà, thêm quà tặng đã đủ điểm đổi vào giỏ hàng
  • Bước 3: Xác nhận thông tin nhận quà

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “[Tên nhãn]: QK da dung xxx diem doi qua. Diem doi qua con lai: xxx. Vui long tich them [Điểm suất quà - điểm đổi quà còn lại] diem truoc 31/12/23 de doi qua theo CT. Chi tiet https://ecogreen.com.vn.”

Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “[Tên nhãn]: QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.

(b) Bằng cách gọi đến 02873076089 và thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Khách hàng dùng số điện thoại đã tích điểm liên hệ hotline 02873076089, cung cấp thông tin như mục 2.3 Lưu ý chung để nhân viên tổng đài kiểm tra điểm và hỗ trợ đổi quà (nếu có)
  • Bước 2: Khách hàng chọn quà tặng trong danh sách quà tặng theo thể lệ chương trình (Mục 3.3.1 Danh sách quà tặng và số điểm tích lũy quy đổi tương ứng)

Sau khi hoàn tất trình tự các bước hướng dẫn nêu trên, tổng đài ECOGREEN sẽ gửi tin nhắn đến số điện thoại của Khách hàng để xác nhận việc đổi quà thành công: “[Tên nhãn]: QK da dung xxx diem doi qua. Diem doi qua con lai: xxx. Vui long tich them [Điểm suất quà - điểm đổi quà còn lại] diem truoc 31/12/23 de doi qua theo CT. Chi tiet https://ecogreen.com.vn”

Nếu Khách hàng sử dụng điểm để đổi quà mà đã tích đủ Điểm tích lũy tối đa được phép đổi quà: “[Tên nhãn]: QK da dung xxxx diem doi qua. QK da dung het suat doi qua cua chuong trinh. Tim hieu bo san pham cham soc suc khoe ECOGREEN tai https://ecogreen.com.vn”.

Lưu ý:

  • Nếu quà tặng mà Khách hàng chọn đã hết hoặc không có sẵn thì Khách hàng có thể chọn món quà khác trong danh sách quà tặng theo thể lệ chương trình.
  • Số điện thoại liên hệ hotline 02873076089 yêu cầu đổi quà phải trùng khớp với Số điện thoại tích điểm trong Chương trình.

3.3  Cách thức gửi quà:

  • Công ty sẽ gửi quà tặng cho Khách hàng qua đường bưu điện trong vòng 15 ngày kể từ ngày xác nhận tin nhắn đổi quà thành công.
  • Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận tin nhắn xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 02873076089 để thông báo về việc này.
  • Khách hàng phải kiểm tra chứng từ và quà tặng khi nhận từ nhân viên giao hàng.Trong trường hợp các thông tin trong chứng từ không đúng và/hoặc quà tặng bị lỗi, bị hư hỏng, không nguyên vẹn, thì Khách hàng có quyền trả lại cho nhân viên giao hàng.
  • Khách hàng phải chịu các khoản thuế/phí phát sinh theo quy định của pháp luật (nếu có) khi nhận quà.

4. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

  • Mọi thắc mắc liên quan đến thể lệ, thông tin, cách thức tham gia chương trình, kiểm tra điểm, đổi quà… Khách hàng có thể gọi đến đường dây nóng 02873076089 để được thông báo, tư vấn và giải đáp.
  • Thời gian hoạt động: từ 8h00’ đến 21h00’ – Thứ Hai đến Chủ nhật (trừ ngày Lễ)

5. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Khi đồng ý tham gia vào Chương trình, Khách hàng đã đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác của Công ty.
  •  Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 15/03/2024. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã số và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.

faz box

 


Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2021
Với mong muốn tri ân khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng FAZ suốt thời gian qua, chương trình “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT FAZ 2021” là món quà đặc biệt dành riêng cho khách hàng đã luôn sát cánh...
Chi tiết
Chương trình khách hàng thân thiết FAZ 2022
Có mặt một thời gian trên thị trường chăm sóc sức khỏe, FAZ đã trở thành một sản phẩm được hàng triệu người tin dùng để điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát tăng huyết áp và các bệnh...
Chi tiết


FAZ - Điều hòa mỡ máu, hỗ trợ kiểm soát Tăng huyết áp & các bệnh Tim mạch

chương trình khách hàng thân thiết faz 2023